emptypuppet

Don Galo Bridge

Posted on: February 9, 2011

Dito ako nadaan going to school. Sasakay ako ng tricycle or jeep. Pag dito ka dadaan kailangan maaga ka kasi pag na late ka na NAKOOOOOO~ Goodluck na lang sayo kung maaga ka makarating sa pupuntahan mo.

Minsan nalelate ako gumising. Magaabang pa ako ng tricycle or jeep, minsan pa laging puno kaya hirap makahanap ng sasakyan.

Pag traffic na sa bridge, bababa na ako at maglalakad na lang. Pag datin ko tuloy sa school, pawisan na ako. Paano ba naman kasi simula tulay hanggang school maglalakad ako pag traffic na tapos ang suot ko pa long sleeves na blouse taposnaka’heels pa. Oha! Buti na lang aircon ang classroom. Hahaha. Kaya bawi din. 🙂

Tags:

Leave a Reply

  • None
  • No comments yet

Categories

Archives

